หนังสือเดินทาง: โภชนาการเสนอข้อมูลการบริโภคสารอาหารทั่วโลก

ยินดีต้อนรับสู่ข้อเสนอใหม่ล่าสุดของ นั่นคือ หนังสือเดินทางผลิตภัณฑ์ เก้าเดือนในการสร้าง หนังสือเดินทางผลิตภัณฑ์ พิจารณาการซื้อสารอาหารที่แตกต่างจากอาหารบรรจุหีบห่อและผลิตภัณฑ์น้ำอัดลมใน 54 ประเทศ จะเป็นที่สนใจขององค์กรต่างๆมากมายโดยให้ความเข้าใจเกี่ยวกับปัจจัยขับเคลื่อนตลาดที่สำคัญและแนวโน้มการบริโภคอาหาร ช่วยให้ บริษัท อาหารและเครื่องดื่มสามารถวิเคราะห์ช่องว่างในตลาดและเปรียบเทียบเนื้อหาทางโภชนาการของแบรนด์ของตนกับของคู่แข่งได้ สำหรับรัฐบาลหน่วยงานส่งเสริมสุขภาพนักวิจัยด้านนโยบายและสมาคมการค้าจะช่วยให้พวกเขาพัฒนาการวิเคราะห์นโยบายกลยุทธ์และกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับโภชนาการของผู้บริโภคและสุขภาพของประชาชน ด้วยวิธีการที่ไม่เหมือนใครจะช่วยสร้างภาพให้เห็นว่ารูปแบบการบริโภคอาหารแตกต่างกันไปทั่วโลกอย่างไรและครอบคลุมสารอาหาร 8 ชนิดต่อไปนี้:

  • พลังงาน (แคลอรี่)
  • โปรตีน
  • คาร์โบไฮเดรต
  • น้ำตาล
  • อ้วน
  • ไขมันอิ่มตัว
  • ไฟเบอร์
  • เกลือ

ข้อมูลสำหรับสารอาหารแต่ละชนิดเหล่านี้มีให้บริการเป็นรายหัวต่อวันสำหรับอาหารบรรจุหีบห่อและประเภทน้ำอัดลมทั้งหมดตามปริมาณการขายปลีก

ณสมบัติที่สำคัญ ได้แก่:

วิเคราะห์ว่าผู้บริโภคได้รับแคลอรีจากที่ใด

การซื้อสารอาหารที่แตกต่างกันแปดอย่างต่อคนต่อวันนั้นมีให้สำหรับ
54 ประเทศในระดับภูมิภาคและระดับโลก ข้อมูลนี้ยังแยกตามหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์
จนถึงระดับต่ำสุด

ข้อมูลแสดงให้เห็นว่าผู้บริโภคทั่วโลกโดยเฉลี่ยซื้อ 765 แคลอรี่ในแต่ละวันจาก
อาหารสำเร็จรูปและน้ำอัดลมพร้อมเบเกอรี่น้ำมันและไขมันและอาหารแปรรูปแห้ง
เป็นหมวดหมู่ที่มีส่วนร่วมสูงสุด 3 อันดับแรก แม้ว่าสิ่งนี้อาจดูต่ำโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาอย่างนั้น
การบริโภคแคลอรี่สำหรับผู้ใหญ่ที่แนะนำคือ 2,000 ต่อวันปริมาณแคลอรี่
ซื้อวันจะแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญในแต่ละประเทศ เม็กซิโกสูงที่สุด
ประเทศที่ 1919 กิโลแคลอรีต่อหัวต่อวันและอินเดียต่ำสุดที่ 151 กิโลแคลอรี

ริมาณแคลอรี่ของผู้บริโภคตามประเทศและหมวดหมู่

 

ดูองค์ประกอบทางโภชนาการของผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม

ข้อมูลทางโภชนาการต่อผลิตภัณฑ์ 100 กรัมมีให้เลือกมากกว่า 50,000 ซอง
ผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มใน 54 ประเทศ เนื้อหาทางโภชนาการของผลิตภัณฑ์เดียว
สามารถเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นได้เช่นเดียวกับการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์เดียวกันใน
ประเทศต่างๆ

ในขณะที่แบรนด์ต่างประเทศอาจผลิตสินค้าในระดับท้องถิ่น
ส่วนผสมและองค์ประกอบทางโภชนาการมักจะเหมือนกันซึ่งหมายความว่าผู้บริโภคสามารถทำได้
ซื้อผลิตภัณฑ์เดียวกันเสมอไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลกและรู้ว่าควรทำอย่างไร
คาดหวัง ตัวอย่างเช่นปริมาณน้ำตาลของ Coca-Cola จะเท่ากันทุกประการใน 42 ของ
54 ประเทศวิจัยโดย หนังสือเดินทางผลิตภัณฑ์ ที่ 10.6g ต่อ 100ml. ช่างตัดเสื้อยี่ห้ออื่น ๆ
ผลิตภัณฑ์ของพวกเขาตามรสนิยมในท้องถิ่น – ปริมาณเกลือของไฮนซ์ซอสมะเขือเทศแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ
เชื่อมต่อกัน

ปริมาณเกลือของ Heinz Ketchup แยกตามประเทศ 2014

ตรวจสอบการมีส่วนร่วมของ บริษัท และแบรนด์

หุ้นของแบรนด์โภชนาการจะดูว่าอาหารและน้ำอัดลมแต่ละยี่ห้อบรรจุเท่าไรและ
บริษัท มีส่วนร่วมในการซื้อสารอาหารทั้งหมดตามหมวดหมู่และ
ประเทศ. ตัวอย่างเช่น 1662 แคลอรี่ที่บริโภคในสหราชอาณาจักรในปี 2014 10 อันดับแรก
บริษัท มีส่วนร่วม 25% และฉลากส่วนตัวอีก 15%

ใช้การวิเคราะห์เชิงคุณภาพเพื่อค้นพบความเข้าใจใหม่ ๆ เกี่ยวกับโลกแห่งโภชนาการ

หนังสือเดินทางผลิตภัณฑ์ จะเผยแพร่ชุดรายงานทั่วโลกโดยให้ข้อมูลเชิงลึกมากขึ้นและ
การวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์เกี่ยวกับแนวโน้มทางโภชนาการที่สำคัญช่วยในการเพิ่มความมั่งคั่งของข้อมูล
บริบท.

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *